Tầm nhìn - Sứ mệnh - Giá trị cốt lõi
Tầm nhìn:
- Trước hết, DNA Food luôn nỗ lực hoàn thiện sản phẩm với mong muốn có được sự tin tưởng, tín nhiệm của người tiêu dùng Việt Nam và trở thành thương hiệu Thực phẩm hàng đầu Việt Nam.
- Cùng với đó, DNA Food mong muốn đưa thương hiệu Thực phẩm Việt Nam tiến ra thị trường thế giới với chất lượng vượt trội.
Sứ mệnh:
- Chắt lọc và kết hợp những tinh hoa từ Nhật Bản cũng như Việt Nam, chúng tôi không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm nhằm đảm bảo an toàn, dinh dưỡng và sức khỏe cho cộng đồng.
- DNA Food quan niệm: Nâng cao chất lượng bữa ăn mỗi ngày của người Việt chính là nhiệm vụ quan trọng nhất.
Giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trọng tâm: Là cầu nối, lắng nghe, thấu hiểu và trân trọng ý kiến cũng như nhu cầu của khách hàng. Mang nguồn sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp có giá trị chất lượng đích thực đến với khách hàng.
- Đối đầu thách thức: Luôn tìm kiếm những cách thức sáng tạo và đổi mới trong sản xuất nhằm cho ra đời sản phẩm với chất lượng hoàn hảo và chia sẻ niềm đam mê.
- Sự trung thực: Xây dựng thương hiệu bằng khả năng hoàn thành lời hứa đối với các cổ đông, khách hàng và nhân viên với tiêu chí trung thực trong giao dịch và chịu trách nhiêm về hoạt động kinh doanh và sản xuất.
- Cá nhân xuất sắc: Luôn tìm kiếm và tạo môi trường thuận lợi nhất cho sự phát triển của các cá nhân xuất sắc. Đây là phương thức được công ty chọn để lãnh đạo hiệu quả và tạo hiệu suất lao động cao.